ẢNh đại diện

BẢO HIỂM DU LỊCH

Ngày: 11-10-2018 11:25:28 | Lượt xem: 1249
Mùa thu là mùa đẹp nhất, lãng mạn nhất trong năm. Mùa thu không ra phố thì quả là "có lỗi với thời tiết". Một chuyến du lịch nước ngoài khám phá những thành phố xinh đẹp bạn mới chỉ có dịp thưởng thức qua phim ảnh hay xem trên mạng internet có vẻ là một quyết định tuyệt vời. Bạn đã lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi nhưng còn vấn đề đảm bảo an toàn thì sao, bạn đã nghĩ đến chưa? 

Hầu hết người Việt Nam không để ý lắm đến việc mua bảo hiểm khi đi du lịch kể cả trong nước và nước ngoài trừ khi nước mà họ mong muốn đến đòi hỏi phải có bảo hiểm du lịch khi nhập cảnh (Cuba, Mỹ, Úc, Nhật,...). Hoặc bạn là người cẩn thận đến đâu cũng không thể lường trước được những rủi ro bất ngờ xảy ra như ốm nặng, mất hành lý, thiên tai… Nếu như bạn đã có bảo hiểm du lịch thì những lúc như thế này bạn chỉ cần liên lạc với công ty để được tư vấn hỗ trợ giải quyết tình hình.

Hơn thế nữa, mua bảo hiểm là mua vì bạn chứ không phải vì bắt buộc mới phải mua. Đừng tiếc tiền mua bảo hiểm du lịch vì phí rất nhỏ so với giá trị chuyến đi của bạn. Tuy nhiên nên tìm hiểu quyền lợi mà bạn nhận được khi mua bảo hiểm bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng nhưng có thể phần quan trọng nhất là Chi phí y tế thì bị cắt bỏ một số bệnh quan trọng như tim mạch, đột quỵ…

Vì vậy, tóm gọn lại là cứ đi du lịch thì bạn nên mua bảo hiểm để có ốm đau hay mất giấy tờ sẽ được bảo hiểm chi trả. Tin vui là Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Long giảm giá từ 20-30% tới bạn nào đăng ký mua qua HAIPHONG TOSERCO từ giờ tới hết năm 2018. Nhanh tay đặt mua để được giá hữu nghị nhé.